Cà phê nào cho người trẻ sành điệu

Cà phê nào cho người trẻ sành điệu

Coffee for stylish youth

Do not know ever since, coffee to "melt" right into our daily lives, become a culture very Vietnam. Latte flavor has become familiar in the rhythm of life of the Vietnamese people, regardless of class, race, age.

Cà phê

Cà phê

Riêng đối với giới trẻ, cà phê không chỉ đơn thuần là thức uống mà còn là một xu hướng, một phong cách sống. Ở những thành phố lớn nơi nhịp sống luôn căng thẳng, hối hả, tìm được một không gian thư giãn thật khó; thêm nữa, ngoài nhu cầu thư giãn sau những áp lực công việc thì người trẻ thời nay còn cần kết nối nhiều hơn với thế giới bên ngoài, như là gặp gỡ bạn bè, đối tác, người thân. Vì vậy mà cà phê trở thành một nhu cầu và quán cà phê là điểm đến thường xuyên của giới trẻ.

 

Không gian cà phê cho người sành điệu

Không gian cà phê cho người sành điệu

Với những vị trí “đắc địa” ở các thành phố lớn, như tại các trung tâm thương mại sang trọng, các cao ốc văn phòng hạng A, hoặc những góc đường đẹp nhất nhì thành phố, Highlands Coffee là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ năng động, sành điệu. Không cần phải đi xa để tìm một cửa hàng Highlands, và bất kể bạn đến Highlands Coffee một mình hay theo nhóm thì bạn vẫn có thể chọn những chỗ ngồi thoải mái và tràn đầy cảm hứng cho những cuộc hẹn của mình, từ không gian máy lạnh trong nhà đến không gian mở thoáng đãng ngoài trời. Kiến trúc của chuỗi Highlands Coffee được thiết kế hiện đại, tinh tế và rất gần gũi với thiên nhiên, con người, thể hiện ở không gian rộng mở nhìn ra đường phố và qua việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như gỗ, đá. Và cho dù ngồi ở đâu, bạn cũng sẽ nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhưng không kém phần nồng ấm, tận tâm với những nụ cười thân thiện.

 

Menu cà phê cho người sành điệu

Menu cà phê cho người sành điệu

Là một thương hiệu phong cách, điều cốt lõi nhất của Highlands Coffee là liên tục mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất về cà phê. Sáng tạo mới nhất của Highlands Coffee chính là cà phê Culi, một thức uống đậm đà, êm mượt, thơm ngon có thể làm hài lòng mọi khách sành cà phê. Culi là một loại cà phêhiếm, chỉ chiếm khoảng 10% trong tổng số hạt cà phê lúc thu hoạch. Nếu như trái cà phê có hai hạt hình dẹt bên trong vỏ quả thì mỗi trái cà phê Culi chỉ chứa 1 hạt, vì vậy mỗi hạt Culi được hấp thụ những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên như dưỡng chất, ánh sáng. Do hạt Culi hiếm và chất lượng tuyệt hảo nên rất được dân sành cà phê yêu thích. Có thể nói bất cứ người nào thích và am hiểu cà phê cũng đều yêu thích cà phê Culi của Highlands Coffee.

 

Và “giá trị gia tăng” cho người sành điệu

Và “giá trị gia tăng” cho người sành điệu

Tin liên quan: